GIỚI THIỆU PSgroup

Trong xu thế hội nhập, nhằm tăng cường năng lực của doanh nghiệp, Công ty CP Dầu khí Quốc tế PS được thành lập bởi sự hợp nhất từ 3 công ty:

1 - Công ty TNHH Quốc Tế Sao Đỏ

2 - Công ty TNHH & TM Dầu khí Phuơng bắc

3 - Công ty TNHH LPK

Chi tiết >>

 

 
 
 
Trang chủ » Tin tức
Tin tức
 

Kí thỏa thuận hợp tác về lĩnh vực dầu khí giữa Malaysia và VN


Ngày 30.10, tại Hà Nội, ngài Datuk Shahril Shamsuddin, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Sapura, Phó chủ tịch điều hành Cty dầu khí SapuraCrest Petroleum Berhad (SapuraCrest) cùng ông Nguyễn Hùng Dũng, Tổng giám đốc TCty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí VN (PTSC) ký thỏa thuận hợp tác về dầu khí.

 

Chứng kiến lễ kí có ngài Thủ tướng Malaysia YAB Dato’Sri Mohd Najib Tun Abdul Razak và ông Đinh La Thăng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dầu khí VN.

 

SapuraCrest là đơn vị thành viên của Tập đoàn Sapura (Malaysia), là công ty đại chúng được niêm yết trên sàn chứng khoán và là một trong những nhà cung cấp dịch vụ dầu khí tích hợp lớn nhất Đông Nam Á với hoạt động ở Ấn Độ, Australia, Nga, Nhật Bản, châu Phi và hầu khắp các quốc gia trong khu vực. SapuraCrest đã có mặt ở VN từ 5 năm nay. Còn PTSC là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia VN có vai trò và vị trí là đơn vị dịch vụ dầu khí hàng đầu tại VN, cung cấp các loại hình dịch vụ đa dạng từ quá trình tìm kiếm thăm dò đến phát triển mỏ và khai thác.

 

Thỏa thuận này sẽ giúp SapuraCrest cùng PTSC phát triển các sản phẩm ổn định hiện có nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường VN, đồng thời hỗ trợ hơn nữa cho chiến lược phát triển kinh doanh của cả hai bên trên tầm quốc tế. Bên cạnh đó, mỗi năm Tập đoàn Sapura sẽ dành 5 suất học bổng toàn phần ở các bậc đại học và sau đại học cho cán bộ nhân viên của PTSC tại trường ĐH Công nghệ & Đổi mới thuộc ĐH Tổng hợp Châu Á Thái Bình Dương với các chuyên ngành kinh doanh, luật, kinh tế (bậc ĐH) và quản trị kinh doanh, khoa học (ở bậc sau đại học).

 

Theo congnghedaukhi

 
Trang chủ | Giới thiệu chung | Dầu công nghiệp | Dầu ôtô - Xe máy | Tin tức sự kiện | Check mail | Liên hệ
Trụ sở : Số 1/71 Láng Hạ - Hà Nội - ĐT: 04.3984 4684 - Email :PS@PSGroup.com.vn
Bản quyền thuộc về PSGroup | Thiết kế website bởi JOS